Danh Mục Bài Viết

Gốm sứ trang trí không gian nhà hàng khách sạn - resort đẹp

Bên cạnh chất lượng dịch vụ thì cách trang trí không gian nhà hàng khách sạn cũng là những yếu tố tạo nên đẳng cấp cho đơn vị của bạn. Khi chọn loại hình kinh doanh dịch vụ nhà hàng, du lịch này, chúng ta cần nhất chú trọng đến việc tạo dựng sự khác biệt. Cũng như nét độc đáo riêng mà các đối thủ không có. Trong đó, yếu tố trang trí đẹp có thể thu hút khách đến và giữ chân khách hàng lâu dài hơn.

Gốm sứ trang trí không gian nhà hàng khách sạn - resort đẹp

 

Trang trí không gian nhà hàng khách sạn đẹp mang lại nhiều lợi ích

Việc trang trí không gian nhà hàng khách sạn đẹp liên quan đến việc chọn lựa và bài trí nội ngoại thất. Bên cạnh đó cũng nên chú ý làm sao phân chia các khu vực hợp lý so với diện tích vốn có của không gian. 

Đồ gốm sứ trang trí nội ngoại thất cho nhà hàng khách sạn

Hiện nay, trang trí không gian với gốm sứ là giải pháp được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Không chỉ tại Việt Nam, các công trình nhà hàng khách sạn, resort trên thế giới đều yêu thích gốm sứ decor.

Trang trí không gian nhà hàng khách sạn đẹp mang lại nhiều lợi ích

 

Trang trí không gian và lựa chọn tông màu chủ đạo

Trong decor trang trí thì việc lựa chọn màu sắc cho toàn bộ công trình cũng có ý nghĩa rất quan trọng. Màu sắc tạo ấn tượng trong mắt du khách khi lần đầu tiên tìm đến khách sạn/ nhà hàng. Chính vì thế khi chọn gam màu decor thì bạn cần chú ý chọn màu đồng bộ thiết kế nội ngoại thất. Tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính (tông trắng, xám, kem…). Đây là những màu khiến mọi người cảm thấy tĩnh tại, thoải mái nhất.

Yếu tố ánh sáng trong trang không gian đẹp

Yếu tố ánh sáng sẽ giúp việc trang trí nhà hàng khách sạn đẹp và rộng thoáng hơn. Yếu tố này được kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Các loại đèn trang trí đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm đẹp cho từng khu vực.

Đồ gốm sứ trang trí nội ngoại thất cho nhà hàng khách sạn

 

Resort không gian mở được decor với đồ trang trí gốm sứ

Sự phát triển qua nhiều năm đã giúp các loại hình resort được cải tiến và mở rộng hơn trước. Đây là các loại hình nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay. Như khu nghỉ dưỡng resort khép kín, khu nghỉ dưỡng phức hợp, và các kiểu resort mở.

Các công trình thiết kế cảnh quan resort luôn làm cho chúng ta choáng ngợp bởi sự tỉ mỉ trong đường nét và phong cách chuyên nghiệp. Khi lựa chọn một địa điểm resort để nghỉ dưỡng du lịch, ngoài chất lượng dịch vụ thì cảnh trí và không gian cũng rất quan trọng. Khu resort được decor tốt làm cho con du khách thoát khỏi sự ồn ào của cuộc sống và đắm mình với thiên nhiên.

Gốm sứ trang trí không gian nhà hàng khách sạn - resort đẹp

 

Trang trí tiểu cảnh sân vườn cho không gian ngoài trời resort

Tiểu cảnh sân vườn ngoài trời được nhiều chủ đầu tư resort quan tâm. Bên cạnh vẻ đẹp xanh mướt của cây xanh được thiết kế độc đáo là sản phẩm gốm trang trí. Thiết kế vừa hiện đại vừa truyền thống để lại ấn tượng trong lòng mỗi du khách. Đây không chỉ là vẻ đẹp hoàn mỹ mà còn mang đến cho chúng ta sinh khí khổng lồ.

Resort được đánh giá cao với thiết kế mở, không gian rộng gần gũi và thân thiện với môi trường tự nhiên. Các phong cách kiến trúc resort hiện nay luôn giảm bớt đi sự cao tầng và kín đáo. Thay vào đó là ưu tiên dàn trải theo bề ngang. Các khu nhà nơi đây không chú trọng đến chiều cao như nhà phố. 

Trang trí tiểu cảnh sân vườn cho không gian ngoài trời resort

Ngoài ra, để trang trí không gian khách sạn, resort, gia chủ có thể tham khảo thêm các mẫu chum nước tiểu cảnh, lu nước phong thủy, đài phun nước gốm sứ của Vườn gốm Việt. Bởi lẽ trong phong thủy, nước là nơi tụ khí; mang đến sự thịnh vượng, phồn hoa. Do vậy, còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp các loại chum nước tiểu cảnh, thác nước gốm sứ để tạo nên sự tươi mới, thu hút tài lộc và nguồn năng lượng tích cực cho con người.

Chất liệu gốm sứ trang trí tạo nên sự gần gũi, thân thiện

Ở trong không gian resort, ta thấy nội ngoại thất đều được làm bằng chất liệu xuất phát từ thiên nhiên. Chúng quen thuộc với cuộc sống con người nên tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Trên hết là sự mộc mạc truyền thống độc đáo từ vật liệu gốm sứ

Các khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách hiện đại không chỉ có nội thất đắt tiền. Thực chất, sự đánh giá chính xác hơn chính là vẻ đẹp tinh tế, đơn giản chứ không màu mè, rực rỡ.

Đơn vị cung cấp gốm sứ decor khách sạn - resort giá sỉ tốt nhất

 

Đơn vị cung cấp gốm sứ decor khách sạn - resort giá sỉ tốt nhất

Nếu là chủ đầu tư nhà hàng khách sạn - resort hay đơn vị thiết kế cảnh quan. Bạn nên làm việc với nhà cung cấp nội ngoại thất uy tín. Việc này có thể giúp công trình thiết kế và thi công khách sạn - resort được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Vườn Gốm Việt thuộc công ty Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong ngành gốm sứ. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm gốm sứ decor không gian đẹp. Cam kết về chất lượng và mức giá tốt nhất không qua trung gian. Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu còn mang đến cho bạn các giải pháp trang trí khách sạn resort tối ưu nhất.

Để có thêm thông tin và được tư vấn nhanh nhất. Quý khách hãy liên hệ với Vườn Gốm Việt qua số Hotline!

Tham khảo thêm:

Sản xuất gốm sứ quà tặng theo yêu cầu và in logo gốm sứ