Danh Mục Bài Viết

Cung cấp đồ gốm sứ, bát đĩa, ly cốc sứ cho nhà hàng

Trên thị trường có rất nhiều xưởng phân phối đồ gốm sứ bát đĩa, ly cốc cho nhà hàng. Tuy nhiên, Vườn Gốm Việt vẫn được nhiều nhà hàng quán ăn lựa chọn làm đối tác. Cùng tham khảo các sản phẩm gốm sứ, bát đĩa, ly cốc sứ đẹp tại xưởng chúng tôi

Giá trị của bộ bát đĩa gốm sứ đẹp đối với nhà hàng - quán ăn

Các sản phẩm bát đĩa tô chén sứ là một trong những yếu tố quan trọng đối với các nhà hàng, quán ăn. Đối với nhiều thực khách, chén đĩa đẹp mắt không chỉ là vật dụng thiết yếu cần có. Mà qua đó, khách hàng có thể tận hưởng nhu cầu ẩm thực của mình. Bộ bàn ăn cao cấp gia tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà hàng. Thậm chí, đối với các “tín đồ” của thế giới ăn uống, giá trị của bát đĩa trên chiếc bàn ăn như một vật trang trí. Một số người còn cho rằng, bát đĩa có cả chức năng kích thích vị giác, tăng sự ngon miệng cho thực khách. 

cung cấp bát đĩa nhà hàng khách sạn

 

Các dòng bát đĩa sứ cao cấp được khách hàng ưa chuộng

Mỗi dòng bát đĩa khác nhau sẽ có những ưu thế nổi trội riêng của nó. Được yêu thích nhất là những mẫu bát đĩa sứ trắng và bát đĩa gốm sứ tráng men độc đáo. Chén đĩa sứ tạo nên vẻ sang trọng cho quán ăn nhà hàng. Đồng thời còn đề cao vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. 

Những bộ bát đĩa sứ vẽ hoa văn làm toát lên vẻ sinh động, trang nhã, cầu kỳ của mâm cơm hay tại bữa tiệc. Tùy theo phong cách các nhà hàng quán ăn kinh doanh mà chủ nhà hàng có thể lựa chọn những mẫu bát đĩa, chén dĩa sứ phù hợp.

Các dòng bát đĩa sứ cao cấp được khách hàng ưa chuộng

 

Chén dĩa sứ độc đáo cho nhà hàng lẩu nướng kiểu nhật, hàn

Tính cần thiết của bát đĩa trong quá trình kinh doanh nhà hàng, quán ăn tăng cao. Chính vì vậy, các địa chỉ xưởng sản xuất mặt hàng này cũng xuất hiện càng nhiều. Thông dụng nhất tại các nhà hàng lẩu nướng bình dân chính là chén dĩa melamine. Còn tại các nhà hàng lẩu nướng có thương hiệu nổi tiếng, không thể thiếu sự góp mặt của bộ bát đĩa gốm sứ kiểu hàn - nhật cao cấp.

Chén dĩa sứ độc đáo cho nhà hàng lẩu nướng kiểu nhật, hàn

 

Tại sao nên đặt mua bát đĩa, tô chén sứ nhà hàng tại xưởng sản xuất?

Trên thị trường hiện nay không thiếu đơn vị cung cấp bát đĩa cho nhà hàng cao cấp. Tuy nhiên, xưởng sản xuất bát đĩa Vườn Gốm Việt vẫn luôn được các nhà hàng quán ăn lựa chọn làm đối tác. Có thể nói rằng xưởng sản xuất chúng tôi chính là một trong những nơi cung cấp bát đĩa tốt nhất.

Công ty chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm cùng hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại. Hứa hẹn cung cấp cho đối tác nhà hàng các sản phẩm bát đĩa sứ cao cấp, độc đáo. Mức giá sỉ bát đĩa bán ra luôn luôn có sức cạnh tranh lớn. Vì thế, khi đặt mua chén đĩa nhà hàng tại xưởng chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mức giá.

 

Ly cốc gốm sứ nhà hàng - quán cafe có in logo thương hiệu

Song song với giá trị của bát đĩa, sản phẩm ly cốc tách gốm sứ cũng được khách hàng quan tâm. Thị trường hiện nay với sự xuất hiện ngày càng tăng của quán cafe. Số lượng ly cốc sứ sản xuất mỗi năm lại càng nhiều hơn trước. Chính vì thế, khi chọn mua sản phẩm ly cốc sứ cho quán cafe với số lượng lớn. Khách hàng nên tìm đến địa chỉ xưởng sản xuất và cung cấp uy tín để được đảm bảo nhiều ưu đãi và quyền lợi.

Sản xuất ly tách sứ theo yêu cầu tại Vườn Gốm Việt

 

Sản xuất ly tách sứ theo yêu cầu tại Vườn Gốm Việt

Đối với thị trường đông đúc như thành phố Hồ Chí Minh,có nhiều địa chỉ sản xuất gốm sứ, ly cốc sứ cho quán cà phê. Tuy nhiên, không ít khách hàng cảm thấy hoang mang về chất lượng của sản phẩm cũng như uy tín của nhà sản xuất. Vườn Gốm Việt chuyên cung cấp và sản xuất ly tách sứ theo yêu cầu. Các sản phẩm ly cốc cho quán cafe, ly sứ độc đáo còn được xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế.

 

Vườn Gốm Việt - đơn vị uy tín chuyên sản xuất và cung cấp gốm sứ, bát đĩa, ly cốc

Vườn Gốm Việt thuộc Công ty cổ phần Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng gốm sứ. Chúng tôi cung cấp bát đĩa, ly cốc sứ cho thị trường trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, xưởng chúng tôi còn cung cấp nhiều mặt hàng gốm sứ khác như: bình trà, lọ hoa, đồ trang trí gốm sứ, bộ bàn ăn… Đặc biệt, xưởng còn nhận sản xuất các loại quà tặng gốm sứ, bộ quà tặng ly sứ theo yêu cầu.

Quý khách hàng muốn tìm kiếm địa chỉ Cung cấp đồ gốm sứ, bát đĩa, ly cốc sứ cho nhà hàng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm gốm sứ cao cấp tại website Vườn Gốm Việt. Hoặc bạn có thể đến các địa chỉ showroom để tham khảo trực tiếp nhiều sản phẩm hơn. Liên hệ chúng tôi qua hotline để được tư vấn, báo giá sỉ.

Tham khảo thêm:

Sản xuất đĩa gốm sứ cho nhà hàng khách sạn theo yêu cầu