Danh Mục Bài Viết

Các mẫu chậu gốm sứ tráng men đẹp cho resort, công trình

Chậu gốm sứ tráng men đẹp là mặt hàng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Các mặt hàng chậu gốm sứ cỡ lớn trang trí cho nhà hàng - khách sạn hay resort. Sản phẩm gốm sứ sản xuất tại xưởng Vườn Gốm Việt luôn chú trọng về chất lượng cao cấp và tính thẩm mỹ. 

Các mẫu chậu gốm sứ tráng men đẹp cho resort, công trình

 

Vườn Gốm Việt cung cấp chậu gốm sứ tráng men đẹp cho công trình

Vườn Gốm Việt thuộc công ty Gốm Sứ Sáng Tạo Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ trang trí, decor sân vườn. Chúng tôi có mức giá cả hợp lý, chất lượng cao cùng nhiều dòng sản phẩm phong phú. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất cho không gian.

Chậu gốm sứ tráng men đẹp có đa dạng kiểu dáng và màu men độc đáo. Trong số đó, đặc biệt được thị trường gốm sứ ưa chuộng là sản phẩm chậu trồng cây, chậu gốm sứ, chậu men trang trí. Vườn Gốm Việt không chỉ phân phối chậu gốm trang trí trong nước mà còn xuất khẩu sang nước ngoài.

Chậu men cỡ lớn trang trí không gian resort, khách sạn sang trọng

Xưởng sản xuất gốm sứ chúng tôi có rất nhiều kiểu chậu tráng men cỡ lớn. Các màu men trên bề mặt sản phẩm đa dạng và được chế tác theo công thức độc quyền. Các mẫu chậu men đẹp phổ biến nhất hiện nay như: chậu men xanh cobalt, chậu men xanh thiên thanh, chậu san hô,… Ngoài ra còn có các dòng chậu gốm sứ mộc, chậu men atlantic, chậu vintage.

Chậu gốm sứ trang trí nhiều mẫu mã thông dụng. Điển hình như: chậu gốm hình chuông, chậu gốm men cao, chậu gốm vuông, chậu gốm treo… Các sản phẩm chậu gốm tại Vườn Gốm Việt luôn có sẵn số lượng nhiều nếu khách hàng có nhu cầu làm đại lý phân phối. Hoặc mua số lượng nhiều decor cho công trình cảnh quan.

Chậu men cỡ lớn trang trí không gian resort, khách sạn sang trọng

 

Các dòng sản phẩm chậu gốm sứ trang trí của chúng tôi có nhiều phong cách khác nhau. Các phong cách decor phổ biến như kiểu đơn giản, sang trọng, hiện đại, cổ điển, mộc mạc, độc đáo, tự nhiên... Hơn nữa, chúng tôi sản xuất chậu cây theo mẫu tùy chỉnh cho đơn đặt hàng theo yêu cầu.

Ngoài ra, Vườn gốm Việt còn có chum nước tiểu cảnh, thác nước phong thủy, đài phun nước gốm sứ dùng trang trí sân vườn, resort, nhà hàng,... nhằm mang hơi thở thiên nhiên vào các công trình xây dựng. Thác nước thường được kết hợp với các yếu tố khác như hòn non bộ; nước... và theo ngũ hành tương sinh (kim - mộc - thủy - hỏa - thổ) tạo vòng luân hồi. Thác nước chảy liên tục là thủy luân lưu chuyển; tượng trưng cho sự vĩnh hằng của vũ trụ.

Sản xuất chậu gốm sứ theo yêu cầu phù hợp thiết kế công trình cảnh quan

Xưởng gốm sứ nhận sản xuất tất cả các sản phẩm gốm sứ trang trí phổ biến hiện nay. Chậu trồng cây gốm sứ tráng men là dòng sản phẩm được ứng dụng cho nhiều công trình. Các sản phẩm gốm trang trí khác như: thác nước phong thủy, lu nước, chum vại... Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu chậu gốm sứ đẹp, chậu cây trang trí sân vườn, chậu hoa trong nhà…

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt sản xuất chậu gốm theo yêu cầu. Chúng tôi cũng xuất khẩu gốm sứ cho thị trường nước ngoài, gia công phôi gốm.

Xưởng sản xuất gốm sứ Vườn Gốm Việt có thể cung cấp số lượng lớn chậu gốm sứ tráng men. Chúng tôi luôn có mức giá sỉ ưu đãi nhất dành cho đối tác hay đại lý phân phối.

Đặt mua chậu gốm sứ tráng men đẹp tại xưởng sản xuất Vườn Gốm Việt

 

Đặt mua chậu gốm sứ tráng men đẹp tại xưởng sản xuất Vườn Gốm Việt

Xưởng gốm sứ Vườn Gốm Việt đã trở thành một nhà sản xuất và xuất khẩu gốm sứ hàng đầu tại Việt Nam. Qua nhiều năm phát triển, công ty chúng tôi sở hữu xưởng sản xuất gốm sứ tại Bát Tràng, Thái Bình, Bình Dương... Bên cạnh Chậu gốm sứ tráng men đẹp cho công trình, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm từ gốm sứ khác. Tiêu biểu có: bát đĩa gốm sứ,  ly tách sứ, đồ trang trí gốm sứ, gạch men, gạch trang trí, gạch mosaic...

Với chính sách bán hàng và chiết khấu tốt nhất, khách hàng có thể yên tâm hợp tác với chúng tôi. Hãy liên hệ với đội ngũ Vườn Gốm Việt và cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn phương án tốt nhất.

Liên hệ Vườn Gốm Việt để được báo giá sỉ sản phẩm

Các khách hàng, đối tác có thể liên hệ với xưởng gốm sứ chúng tôi qua số điện thoại hotline. Quý khách có thể tham quan xưởng sản xuất hoặc showroom gốm sứ tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Để được tư vấn thêm thông tin và đặt sản xuất các sản phẩm gốm sứ chậu cây. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Tham khảo thêm:

Cung cấp đồ gốm sứ, bát đĩa, ly cốc sứ cho nhà hàng